SC Johnson มอบเงินสนับสนุนให้ มูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ ในปี 2565 เป็นเงิน 3.5 ล้านบาท

เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์และพันธกิจของทั้งสององค์กรในการพัฒนาคุณค่าของคน ผ่านการเสริมสร้างการศึกษาและศักยภาพของเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง

คุณวิชิตพล ผลโภค CEO และผู้ก่อตั้งมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ ได้พบกับ SC Johnson  เพื่อเริ่มต้นความร่วมมือในปี 2565 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในปีนี้ บริษัท SC Johnson ได้บริจาคเงินกว่า 3.5 ล้านบาทให้กับมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ 

SC Johnson มีความตั้งใจที่จะเปิดโอกาสทางเศรษฐกิจและการศึกษาสำหรับผู้คนและชุมชนที่ขาดแคลนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งรวมไปถึงการให้ความสนับสนุนกับมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ด้วยจน ณ ปัจจุบันมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์สามารถจัดสรรครูผู้นำถึง 107 ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียน 50 แห่งทั่ว 15 จังหวัดในประเทศไทย”

   นอกจากการหารือและรายงานเกี่ยวกับการดำเนินการโครงการครูผู้นำการเปลี่ยนแปลงแล้ว ยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับมุมมองในการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะด้านการศึกษา ซึ่งคุณ Nurindra Prawarianto ตัวแทนจากบริษัท SC Johnson นั้นได้แบ่งปันวิสัยทัศน์เกี่ยวกับแนวทางการช่วยเหลือสังคมของบริษัท ที่ต้องการจะคืนกำไรสู่สังคมที่ตนเข้าไปดำเนินธุรกิจ ช่วยเหลือและเข้าถึงชุมชนจริงๆ ที่สำคัญคือการให้ความช่วยเหลือจะต้องตรงกับความต้องการของชุมชนนั้นๆ และมีความยั่งยืนในอนาคต โดยคุณ Nurindra Prawarianto ยังให้ความสนใจกับโครงการครูผู้นำการเปลี่ยนแปลง ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยให้เยาวชนได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ แต่ยังให้ประสบการณ์โดยตรงกับเหล่าครูผู้นำที่หลังจบโครงการจะได้ไปขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางด้านการศึกษาต่อในฐานะศิษย์เก่า การร่วมมือกับมูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์ ที่มีอุดมการณ์ร่วมกันก็จะยิ่งส่งเสริมให้เป้าหมายร่วมของทั้งสองฝ่ายบรรลุผลได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ SC Johnson

SC Johnson ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2429 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองราซีน รัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท SC Johnson มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนและมอบโอกาสที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ให้กับผู้คน เพื่อโลกที่เราอาศัยอยู่จะได้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน และด้วยมรดกแห่งนวัตกรรมที่ได้รับสืบทอดมาผสานกับบุคคลากรที่มีคุณภาพ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ SC Johnson มีคุณภาพสูงและโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น OFF!® Raid®, Glade®, Windex®, Scrubbing Bubbles®, Ziploc®, Mrs. Meyers®, method®, Autan ®, Baygon®, Mr Muscle®, Duck®, Lysoform® และอื่นๆ ที่สามารถพบเห็นได้ทั้งในบ้าน โรงเรียน และธุรกิจในแทบทุกประเทศทั่วโลก

SC Johnson นับเป็นบริษัทระดับโลกที่มุ่งมั่นที่จะทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้นทั้งในยุคปัจจุบันและเพื่อคนรุ่นต่อไปในอนาคต โดยการใช้ความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ นวัตกรรม และการร่วมมือกับหลายภาคส่วนเพื่อจัดการกับปัญหาสิ่งแวดล้อมและปัญหาด้านสาธารณสุข เช่น การลดขยะพลาสติกและการกำจัดโรคมาลาเรีย เป็นต้น

สามารถติดตามข่าวสารจากบริษัท SC Johnson ได้ที่ scjohnson.com หรือ Facebook, Twitter, Linkedin, Instagram และ Youtube